Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

6 loại khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Bán buôn phụ tùng xe máy chính hãng đang được rất nhiều công ty triển khai nhưng đạt được hiệu quả cao và có uy tín nhất hiện nay chính là Phụ tùng xe máy Sơn Phượng. Sơn Phượng phân phối phụ tùng xe máy chính hãng cùng với các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng chất lượng cao và giá thành tốt nhất cho khách hàng.
Khóa bảo hiểm xe máy giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình  sử dụng. Nhưng để hiểu và lựa chọn được loại khóa bảo hiểm tốt nhất cho xe máy thì không phải đơn giản.
6 loại khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay có thể giúp bảo đảm an toàn cho chiếc xe của mọi người một cách hiệu quả nhất. Mỗi loại khóa sẽ có thiết kế và cách thức bảo mật khác nhau và các bạn nên có hiểu biết nhất định về những loại khóa này để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.
Với mỗi loại khóa sẽ được sản xuất từ những vật liệu khác nhau như: hợp kim, inox… Hầu hết xe máy hiện nay đều được thiết kế có khóa cổ và để bảo đảm an toàn hơn thì người sử dụng thường trang bị thêm chiếc khóa bảo hiểm cho xe máy của mình.
Để các bạn có hiểu biết chi tiết về một số loại khóa bảo hiểm cho xe máy thì phụ tùng xe máy Sơn Phượng chia sẻ với các bạn thông tin về 6 loại khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu mua khóa bảo hiểm hay các loại phụ tùng xe máy khác thì các bạn có thể đến với Sơn Phượng – địa chỉ sửa chữa và cung cấp phụ tùng xe chất lượng số một hiện nay. Sơn Phượng chuyên bán buôn phụ tùng xe máy các loại như: phụ tùng xe máy Exciterphụ tùng xe máy Hondaphụ tùng xe máy Yamaha

6 loại khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Khóa bảo hiểm xe máy có thể nâng cao sự an toàn cho chính chiếc xe của bạn mọi lúc mọi nơi. Nhưng để chọn lựa được chiếc khóa bảo hiểm xe máy chất lượng, giá rẻ, tiện lợi thì không hề dễ dàng. Dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết 6 loại khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay.

1. Khóa điện tử

6 loại khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay
Khóa điện tử là một trong những khóa bảo hiểm được nhiều người sử dụng bởi nó rất đa năng như: khóa cổ, báo động…. Bên cạnh đó thì loại khóa này có nhược điểm đó là hay gặp sự cố về mạch điện tử và mã số.
Một số khóa điện chất lượng cao tại Phụ tùng xe máy Sơn Phượng: khóa điện Air Bladekhóa điện Taurus...

2. Khóa xích bánh xe

Khóa xích bánh xe được thiết kế đơn giản gồm một dây xích quấn quanh bánh xe rồi khóa móc hai đầu xích lại bằng khóa treo.
Loại khóa treo này có mức giá khoảng 10.000 – 50.000 đồng, tùy vào chất lượng từng loại khóa.

3. Khóa càng dài móc hai giảm xóc

Đây là mẫu khóa có càng dài, móc vào hai giảm xóc trước, khóa cứng bánh trước. Loại khóa này được thiết kế khá cồng kền và không thuận tiện cho người sử dụng.
Với mức giá từ 50.000 – 200.000 đồng các bạn sẽ có những lựa chọn cho mình chiếc khóa càng dài móc hai giảm xóc phù hợp nhất.

4. Khóa chân chống đứng

Khoá chân chống đứng là loại khóa được lắp phía dưới chân chống đứng. Với thiết kế không quá phức tạp, cấu tạo bao gồm: một ổ khóa và một chốt ngang bằng inox.
Đây là loại khóa rất an toàn nhưng chỉ thực hiện khóa được khi dựng chân chống đứng. Nhược điểm là hay bị bám bụi bẩn vì được thiết kế nằm dưới gầm xe.

5. Khóa xe phanh đĩa

Khóa xe phanh đĩa thiết kế đơn giản, cấu tạo gồm: một khối sắt tròn đường kính khoảng 5 cm, có một rãnh hẹp vừa khít với bề dày của đĩa phanh, một chốt ngang nhỏ phía trong và một ổ chìa khóa vòng.
6 loại khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất
Đặc điểm nổi trội là độ an toàn cao, thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng.
Tuy nhiên giá thành hơi đắt nhưng bù lại là đảm bảo an toàn rất cao cho chiếc xe của bạn.

6. Khóa lắp trên giảm xóc trước

Khóa lắp trên giảm xóc trước được thiết kế giống khóa chân chống, sử dụng chốt lò xo ngang, nhưng thao tác đóng mở tiện lợi hơn.
Ổ khóa có độ an toàn cao do các ốc bắt được đặt âm bên trong. Mức giá thành không quá cao, dao động ở mức 50.000 tời 70.000 phù hợp với tài chính của nhiều người.
Trên đây Sơn Phượng đã chia sẻ cho các bạn thông tin chi tiết về 6 loại khóa bảo hiểm xe máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với những chia sẻ trên phần nào sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình chiếc khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất, phù hợp nhất với xe máy của mình. Hãy đến với  Sơn Phượng để được chọn mua những loại khóa bảo hiểm xe máy tốt nhất cùng các loại phụ tùng xe máy chất lượng cao như: phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Exciter…
Phụ tùng xe máy Sơn Phượng - Sự lựa chọn hàng đầu về phụ tùng xe máy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét