Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

hướng dẫn lựa chọn vành xe máy chất lượng cao

Phụ tùng xe máy ngày càng có vai trò quan trọng khi thị trường xe máy đang phát triển mạnh mẽ. Qua một thời gian sử dụng xe máy thì việc kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế là rất cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, Sơn Phượng đã triển khai kinh doanh phụ tùng xe máy kèm theo các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe máy chất lượng cao.
Vành xe máy chất lượng cao giúp cho máy của bạn vận hành một cách an toàn trên mọi nẻo đường với hiệu suất cao nhất có thể.
Khi sử dụng xe máy một thời gian đến lúc cần phải thay thế loại phụ tùng xe máy này thì bạn nên lựa chọn địa điểm bảo dưỡng, thay thế xe máy uy tín trên thị trường. Hiện nay phụ tùng xe máy Sơn Phượng là một địa điểm sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng xe máy uy tín hàng đầu, có trụ sở tại Hà Nội. Đến với Sơn Phượng bạn sẽ được lựa chọn thay thế cho  chiếc xe máy của mình những phụ tùng chính hãng tốt nhất hiện nay như: phụ tùng xe máy Hondaphụ tùng xe máy Yamahaphụ tùng xe máy Tarus
Vành xe máy là một bộ phần quan trọng đối với xe máy. Nó ảnh hưởng tới tốc độ, sự cân bằng … của xe. Vành xe ít khi hư hỏng nhưng bạn cũng cần phải kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên. Khi cần thiết phải thay thế vành xe máy thì bạn cần phải có kiến thức tốt về nó để có thể lựa chọn cho chiếc xe của mình loại vành xe máy chính hãng chất lượng cao và phù hợp nhất với xe của mình. Tránh trường hợp không có hiểu biết về vành xe dẫn tới lựa chọn phải chiếc vành bị cong vênh, lớp mạ sơn vành kém chất lượng sẽ khiến vành xe máy nhanh bị han gỉ do tác động của môi trường bên ngoài.
Hướng dẫn lựa chọn vành xe máy chất lượng cao
Để các bạn có  kiến thức tốt về vành xe máy, Phụ tùng xe máy Sơn Phượng sẽ tư vấn hướng dẫn lựa chọn vành xe máy chất lượng cao giúp các bạn có lựa chọn thông minh khi chọn mua vành cho chiếc xe máy của mình.

Lựa chọn vành xe máy chất lượng cao cho chiếc xe của bạn

1. Phận loại nguồn cung cấp vành xe máy

Việc phân loại nguồn cung cấp vành xe máy giúp bạn có sự hiểu biết cụ thể hơn về thị trường vành xe máy và có những chọn lựa phù hợp với nhu cầu xe máy của bạn.
Có hai nguồn cung cấp vành xe máy là: vành xe nhập khẩu và vành xe sản xuất trong nước
Vành xe nhập khẩu: có chất lượng cao, giá thành cao. Một số loại vành xe máy bạn có thể tham khảo như: Union Araya, D.I.D…
Vành xe sản xuất trong nước: Tuy là vành xe sản xuất trong nước nhưng là những loại vành xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Một số loại vành xe máy bạn có thể tham khảo như: vành Kim Khí, vành Goshi, vành SYM…

2. Thương hiệu

Những vành xe máy có thương hiệu trên thị trường sẽ mang lại sự đảm bảo về chất lượng cũng như sự an toàn khi sử dụng.
Như đã biết thì có hai nguồn cung vành xe đó là vành xe máy nhập khẩu và sản xuất trong nước.
Hãy tham khảo và lựa chọn ra loại vành xe đáp ứng tốt nhất cho chiếc xe máy của bạn cũng như phù hợp về tài chính của bạn.

3. Hình dáng vành

Hướng dẫn lựa chọn vành xe máy tốt nhất
Một chiếc vành xe máy đảm bảo chất lượng phải có các đường nét định hình thẳng và dứt khoát. Nó giúp vành xe ôm sát hai gót lốp chống sự trượt ngang của lốp xe so với vành.
Khi ép vành xuống mặt đất không thấy có sự cong vênh là một chiếc vành đảm bảo chất lượng

 4. Nước xi

Nước xi là một yếu tố quan trong giúp vành xe tránh bị ảnh hưởng bởi những tác động ăn mòn từ môi trường bên ngoài.
Để đảm bảo nước xi vành xe chất lượng tốt bạn nên chọn vành xe của các hãng có uy tín như: D.I.D, KKTL, Goshi…

5. Mối nối

Vành xe máy được sản xuất dựa trên mối nối. Một chiếc vành xe chất lượng tốt là khi bạn dùng tay vuốt qua mối nối mà không có cảm giác gợn tay.

6. Lỗ nan hoa

Vành xe máy có các lỗ nan hoa để xiên các nan hoa vào giúp xe máy có thể vận hành được.
Vành xe máy chất lượng cao khi lỗ nan hoa có các căm đều và đẹp, vết đột lổ sắc sảo từ ngoài vào trong.
Sơn Phượng hướng dẫn lựa chọn vành xe máy chất lượng cao

7. Chất thép

Vành xe máy chất lượng tốt là loại vành khi cầm trên tay có cảm giác chắc và nặng, khi gõ vào vành phát ra tiếng đanh.   
Phụ tùng xe máy Sơn Phượng đã mang đến cho các bạn những hướng dẫn lựa chọn vành xe máy chất lượng cao cùng với đó là sự lựa chọn các phụ tùng xe máy chất lượng hàng đầu: phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Taurus.... Với những hướng dẫn này chắc chắn các bạn sẽ có những quyết định chọn mua sáng suốt nhất để có thể lựa chọn được chiếc vành xe máy tốt nhất cho chiếc xe máy của mình.
Để được tư vấn hỗ trợ hướng dẫn một cách tốt nhất khi lựa chọn bất kì một loại phụ tùng xe máy nào, các bạn hãy đến với Sơn Phượng. Các kỹ sư chuyên về kỹ thuật với trình độ tay nghề cao sẽ tư vấn để các bạn có thể lựa chọn được phụ tùng chất lượng cao đáp ứng tốt nhất nhu cầu xe máy của các bạn. Sơn Phượng cung cấp đầy đủ tất cả các loại phụ tùng xe máy như: phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Tarus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét