Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Cách nhận biết và chọn mua phụ tùng xe máy chính hãng

Cách nhận biết và chọn mua phụ tùng xe máy chính hãng

Phụ tùng xe máy trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp. Nếu không phải là người có  kiến thức tốt về các loại phụ tùng xe máy như: phụ tùng xe máy Hondaphụ tùng xe máy Yamaha… thì sẽ rất dễ gặp phải trường hợp mua phải những loại phụ tùng là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chỉ tính riêng trên địa bàn TP.Hà Nội đã có hàng ngàn cửa hàng, đại lý cung cấp phụ tùng xe máy. Để đánh lừa lòng tin của những người không có hiểu biết về phụ tùng xe máy chính hãng, những cửa hàng xe máy thường đóng các sản phẩm vào bao bì với các nhãn hiệu sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Không ít trường hợp thay thế phải phụ tùng kém chất lượng dẫn tới những hư hỏng thường xuyên gây khó chịu cho người đi xe máy, thậm chí có trường hợp đang trong quá trình vận hành trên đường đi thì xe tự nhiên bốc cháy gây tai nạn nguy hiểm cho người lái xe… Để giúp mọi người có thể chọn mua cho chiếc xe máy của mình những phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất, Phụ tùng xe máy Sơn Phượng sẽ tư vấn hướng dẫn chọn mua phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao.

Phụ tùng xe máy chính hãng – Cách nhận biết và chọn mua

Khi chiếc xe máy của bạn đi được một thời gian khá dài thì việc bảo dưỡng xe là rất cần thiết. Khi đi bảo dưỡng bạn sẽ biết được những sự cố nhỏ mà xe máy đang gặp phải và kịp thời khắc phục tình trạng cũng như thay thế những phụ tùng xe máy chính hãng cần thiết để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
Nhưng trong quá trình thay thế phụ tùng, không ít người vì ham giá rẻ các loại phụ tùng được bán tại các cửa hàng hay chưa có những hiểu biết cần thiết về các loại phụ tùng xe máy như: phụ tùng xe máy Hondaphụ tùng xe máy Yamaha… nên đã gặp phải tình trạng thay phải những phụ tùng kém chất lượng. Vì vậy để tránh gặp phải tình trạng không may đó, các bạn hãy tham khảo những chỉ dẫn mà Sơn Phượng sẽ chỉ dẫn hữu ích nhất dưới đây.

Hãy mua các loại phụ tùng xe máy chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều các phụ tùng được cung cấp tại rất nhiều các cửa hàng có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, thậm chí không có nguồn gốc. Nhưng những người ham đồ rẻ nên vẫn thay thế phụ tùng mà không lường được những hiểm họa hay sự cố sẽ gặp phải sau này khi vận hành xe máy. Thế nên, lời khuyên chân thành cho các bạn là hãy chọn mua và thay thế phụ tùng tại các cửa hàng, đại lý là phân phối chính hãng để đảm bảo an toàn cho xe và cho chính những người cầm lái.
Tại các cửa hàng, đại lý là phân phối chính hãng thì phụ tùng xe máy chính hãng như: phụ tùng xe máy Taurus,phụ tùng xe máy Exciter.... sẽ có giá thành đắt hơn tại những của hàng không phân phối chính hãng. Nhưng những phụ tùng bạn mua tại đó sẽ có nguồn gốc rõ ràng và tất cả đều được bảo hành  một cách tốt nhất. Đồng thời nó sẽ giúp xe máy của bạn vận hành đạt hiệu suất cao và bảo đảm an toàn cho bạn.
Tâm lý người Việt là luôn chọn những đồ rẻ tiền nhưng lại phải có chất lượng cao. Điều đó rất khó vì trên thị trường hiện nay có những phụ tùng được làm giả một cách rất tinh vi và khi không có hiểu biết về loại phụ tùng mà bạn muốn thay thế thì rất dễ mua phải những loại kém chất lượng. Khi xe máy hết hạn bảo hành và trong thời gian vận hành cần phải thay thế phụ tùng, nhiều người sẽ thay thế phụ tùng tại những cửa hàng gần nhà và lý do đó là một trong những nguyên nhân khiến bạn chọn thay thế cho xe máy của mình những phụ tùng kém chất lượng mà chính họ cũng không ngờ tới.
 Cách nhận biết và chọn mua phụ tùng xe máy chính hãng
Với một số phụ tùng xe máy như: bộ chế hòa khí, bugi, IC nếu không phải là phụ tùng xe máy chính hãng sẽ dẫn đến xe khó nổ, tốn xăng, nhả khói, xăng thoát ra ngoài... Nguy hiểm hơn, nếu bộ phận kết cấu an toàn cho xe mà dính hàng kém chất lượng có thể gây tai nạn nguy hiểm bất cứ lúc nào.
Vì vậy, hãy đến các cửa hàng hoặc đại lý xe máy để bảo dưỡng và thay thế phụ tùng xe máy chính hãng để giúp xe máy vận hành đạt hiệu suất cao, đồng thời đảm bảo an toàn cho cả người lẫn xe trong quá trình vận hành, tránh tiền mất tật mang.

Cách nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng

Thực ra phụ tùng xe máy chính hãng rất dễ dàng có thể nhận ra nếu bạn để ý một chút kiến thức về nó. Và cách để tránh gặp phải tình trạng thay thế phải những phụ tùng kém chất lượng hiệu quả nhất đó là đến các trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng để thay thế phụ tùng.
Cách nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất
* Một số cách nhận biết phụ tùng chính hãng:
- Với đồ điện: Dây đồng quấn đầy, chặt, nhựa đen bóng là có hoá chất chống thấm, vỏ sạc nhôm trắng sáng.
- Với bình ắc quy: Cầm nặng, vỏ nhựa đẹp, các đầu sạc mới, làm bằng chì.
- Với vành: Lớp xi trắng vàng, vành thép gõ tiếng thanh vang xa, chắc chắn, vành tròn đều.
- Với các loại dây: Cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không vuột. Bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp.
Trên đây là những hướng dẫn chọn mua phụ tùng xe máy chính hãng mà phụ tùng xe máy Sơn Phượng đã chia sẻ cho mọi người. Với những chia sẻ này phần nào giúp mọi người có cái nhìn sáng suốt hơn về thị trường phụ tùng xe máy Việt Nam hiện nay và co quyết định thông minh nhất trong việc chọn mua và thay thế phụ tùng xe máy chính hãng.

Hiện nay, Phụ tùng xe máy Sơn Phượng chuyên phân phối các loại phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao với chế độ bảo hành tốt nhất cho tất cả các phụ tùng. Nếu các bạn có nhu cầu thay thế hay mua phụ tùng xe máy thì Sơn Phượng chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hãy đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn những phụ tùng xe máy tốt nhất cho dòng xe máy của bạn.

Nguồn : http://phutungxemaysp.com/tin-tuc/19/cach-nhan-biet-va-chon-mua-phu-tung-xe-may-chinh-hang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét