Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Dây curoa chất lượng tốt nhất dành cho xe tay ga

Phụ tùng xe máy Sơn Phượng chuyên cung cấp các loại phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất hiện nay với tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang.
Phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Nouvo… là những phụ tùng chất lượng cao mà Sơn Phượng hiện nay đang cung cấp cho các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Là một thương hiệu uy tín trên thị trường, Phụ tùng xe máy Sơn Phượng luôn mang đến cho mọi đối tượng khách hàng của mình các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đem lại sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng.
Sau một thời gian sử dụng xe máy, có thể bạn sẽ gặp phải vấn đề về dây curoa khiến xe vận hành kém hiệu quả hơn. Khi đó bạn nên thay thế dây curoa cho chiếc xe của mình để đảm bảo an toàn khi sử dụng xe máy. Nhưng để lựa chọn được dây curoa chất lượng tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Thế nên, Sơn Phượng sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết lựa chọn dây curoa tốt nhất cho xe tay ga để các bạn có thể chọn lựa loại dây curoa chất lượng và phù hợp với xe máy của mình.
Tham khảo bài viết: "Bugi Iridium chất lượng tốt nhất cho xe máy"

Bí quyết lựa chọn dây curoa tốt nhất cho xe ga

Dây curoa là một bộ phận không thể thiếu trong chuyển động của xe máy. Vì thế bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay thế dây curoa khi cần thiết để đảm bảo an toàn khi vận hành xe máy. Để sử dụng dây curoa hiệu quả thì các bạn cần phải hiểu về nó cũng như nguyên lý hoạt động của nó. Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu các vấn đề về dây curoa để mọi người có hiểu biết cụ thể hơn về nó giúp sử dụng xe máy đạt hiệu suất cao hơn.
Dây curoa chất lượng tốt nhất dành cho xe tay ga

1. Dây curoa có vai trò gì?

Dây Curoa của xe tay ga là bộ phận chịu lực và chuyển lực truyền động. Dây Curoa chuyển lực kéo của nồi trước đến nồi sau và trục bánh sau.
Khi dây curoa bị hư hỏng sẽ khiến cho lực kéo nồi trước không truyền hết sang nồi sau được khiến cho việc xe đi lên những dốc cao phải tiêu hao rất nhiều xăng.
Qua đó các bạn có thể thấy được tầm quan trọng của dây curoa tới mọi chuyển động của xe tay ga.

2. Những dấu hiệu cho thấy dây curoa có vấn đề

- Khi xe tay ga đã chạy được khoảng trên 15.000 km thì dây curoa cũng cần phải được thay thế để nâng cao hiệu suất của xe.
-  Xe máy chuyển động chậm chạp, không linh hoạt.
- Tiếng máy xe không còn êm ả như lúc mới sử dụng
- Cùng một quãng đường nhưng tiêu hao xăng hơn. Nguyên nhân là do lục truyền của dây curoa kém dẫn công hao phí lớn hơn.
-  Khi sử dụng xe máy, ga tay ga lên nhưng không đảm bảo được sự ổn định.
Trong khi sử dụng xe tay ga nếu gặp một trong số những trường hợp trên thì các bạn nên thay dây curoa mới chất lượng cao để đảm bảo xe tay ga được vận hành một cách hiệu quả nhất.  Hiện nay để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, phụ tùng xe máy Sơn Phượng cung cấp phụ tùng xe máy của tất cả các hãng xe trên thị trường như: phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Nouvo… Với đầy đủ các loại dây curoa cho các dòng xe tay ga khác nhau, Sơn Phượng cam kết tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao giúp khách hàng tránh mua phải những loại dây curoa kém chất lượng ảnh hướng tới việc sử dụng xe.

3. Hướng dẫn kiểm tra dây curoa

- Kiểm tra bụng dây curoa:
Bụng dây curoa có các răng cao su giúp truyền động từ nồi trước sang nồi sau. Trong quá trình sử dụng xe máy, dây curoa phải làm việc trong môi trường rất nóng dẫn tới nứt chân răng cao su.
- Các vết nứt ở 2 bên hông của dây curoa:
Hai bên hông của dây curoa có nhiệm vụ là bám vào các nồi trước và sau. Khi các bạn kiểm tra thấy hai bên hông bị nứt thì phải thay ngay nếu không sẽ ảnh hưởng tới các nồi của xe máy và sẽ ảnh hưởng tới một số bộ phận khác nữa.
- Vết nứt ở mặt trên của dây curoa:
Khi xuất hiện các vết nứt trên mặt dây curoa tức là nó không còn khả năng chịu lực để có thể kéo và truyền động được nữa. Do đó để đảm bảo xe luôn trong trạng thái tốt nhất cũng như bảo đảm an toàn cho người lái thì phải thay dây curoa ngay.

4. Lựa chọn dây curoa chất lượng cao tại Sơn Phượng

Dây curoa chất lượng tốt nhất tại Sơn Phượng
Trên thị trường có rất nhiều loại dây curoa là hàng nhái kém chất lượng. Do đó làm một người tiêu dùng thông minh các bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy nhất để chọn mua dây curoa cũng như các phụ tùng xe máy khác
Sơn Phượng là một địa chỉ uy tín chất lượng hàng đầu trong việc cung cấp các phụ tùng xe máy chất lượng cao. Hiện nay bạn có thể đến phụ tùng xe máy Sơn Phượng để chọn mua dây curoa chất lượng tốt nhất cho xe tay ga xủa bạn.
Một số loại dây curoa chất lượng cao tại Sơn Phượng: dây curoa Spacy, dây curoa Nouvo LX
Dây curoa Bando tại Sơn Phượng là sự lựa chọn số một cho mọi người. Bởi vì dây curoa Bando được cấu tạo từ chất liệu cao su và sợi tơ cao cấp, khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao giúp xe máy của bạn vận hành đạt hiệu quả cao
Với những bí quyết lựa chọn dây curoa tốt nhất cho xe tay ga mà phụ tùng xe máy Sơn Phượng đã chia sẻ sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho chiếc xe của mình loại dây curoa tốt nhất. Trong quá trình sử dụng xe máy, các bạn nên thường xuyên kiểm tra lại dây curoa cũng như các bộ phận khác trên xe để phát hiện những trục trặc và có những khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn cho cả người lẫn xe trong quá trình vận hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét