Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Bugi Iridium chất lượng tốt nhất cho xe máy

Phụ tùng xe máy chính hãng luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tiêu chuẩn về kỹ thuật. Tất cả phụ tùng chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và phù hợp nhất  với từng loại xe đang có mặt trên thị trường xe máy.
Bugi Iridium là loại bugi chất lượng cao tốt nhất cho tất cả các dòng xe máy tại Việt Nam hiện nay. Bugi Iridium được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, là loại phụ tùng xe máy chất lượng cao, đảm bảo giai đoạn đánh lửa luôn duy trì ổn định và mạnh mẽ nhất giúp xe đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn.
Bugi Iridium chất lượng tốt nhất cho xe máy
Để có thể lựa chọn được loại bugi Iridium đảm bảo chất lượng thì bạn nên chọn mua tại các  cửa hàng, đại lý có uy tín trên thị trường. Với nhiều năm hoạt động sửa chữa và cung cấp phụ tùng xe máy chất lượng cao, Sơn Phượng là một địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng. Hiện nay Sơn Phượng cung cấp các phụ tùng xe máy như: phụ tùng xe máy Yamahaphụ tùng xe máy Hondaphụ tùng xe máy Sirius
Có thể các bạn chưa hiểu rõ về loại Bugi Iridium. Do đó Phụ tùng xe máy Sơn Phượng sẽ chia sẻ với các bạn về nguồn gốc xuất xứ cũng như những đặc điểm nổi trội của Bugi Iridium so với các loại bugi thông thường khác.

Bugi Iridium chất lượng cao cho các dòng xe máy

Tìm hiểu về Bugi

Khi xem xét động cơ xe máy chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của Bugi đối với việc vận hành xe máy. Khi khởi động xe máy Bugi sẽ đánh lửa để đốt cháy hỗn hợp khí và nhiên liệu. Để giảm áp lực trong buồng đốt, Bugi phải tản nhiệt nhanh chóng, do có sự thay đổi nhiệt độ diễn ra với tốc độ nhanh khiến cho Bugi rất dễ bị hỏng.
Trong quá trình vận hành xe máy, để xe luôn chạy ổn định trên đường thì cần phải được trang bị một loại Bugi chất lượng tốt với độ ổn định cao, đánh lửa mạnh mẽ.

Những dấu hiệu cho thấy Bugi bị hư hỏng

Trong khi sử dụng xe máy không ít lần chúng ta gặp trường hợp Bugi bị hư hỏng khiến cho động cơ xe máy không chạy ổn định và thậm chí là động cơ không nổ được. Và sau đây là một số dấu hiệu cho thấy Bugi đang bị hư hỏng và cần phải khắc phục kịp thời để đảm bảo cho động cơ xe máy luôn hoạt động đạt hiệu suất cao nhất.
- Động cơ khó nổ.
- Khi nóng động cơ chạy có cảm giác giật cục
- Xe máy hoạt động không trơn tru khi ở chế độ ga-ran-ti...

 Bugi Iridium chất lượng cao tại Phụ tùng xe máy Sơn Phượng

Đến với Sơn Phượng khách hàng có thể lựa chọn phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất hiện nay như: phụ tùng xe máy Hondaphụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Sirius...
Nhằm đem lại cho người sử dụng xe máy chế độ vận hành tốt nhất, Phụ tùng xe máy Sơn Phượng cung cấp cho mọi khách hàng loại Bugi chất lượng tốt nhất hiện nay – Bugi Iridium.
Bugi Iridium là lựa chọn số một hiện nay cho xe máy
Bugi Iridium là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, là loại bugi của hãng NGK nổi tiếng trên toàn thế giới. Bugi Iridium được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao mang lại sự an tâm cho mọi đối tượng khách hàng khi sử dụng.
Bugi Iridium là loại bugi tích hợp công nghệ cao với giá thành hợp lý đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các khách hàng.
Bugi Iridium có khả năng đánh lửa cực kì tốt do đầu đánh lửa cực kì nhỏ (0.4mm so với 2mm của Bugi thường) giúp đốt cháy nhiên liệu triệt để, gia tăng sức mạnh cho động cơ, tăng tốc nhanh và mạnh mẽ phù hợp với mọi điều kiện giao thông tại trung tâm thành phố hay ngoại thành.
* Một số ưu điểm của Bugi Iridium:
- Khả năng đánh lửa ổn định và mạnh mẽ hơn các loại bugi thông thường
- Gia tăng sức mạnh cho động cơ, tăng tốc nhanh
- Đốt cháy nhiên liệu triệt để, giúp tiết kiệm nhiên liệu
- Phù hợp với mọi điều kiện giao thông
- Thời gian sử dụng rất lâu: trên 50 000km
Bugi Iridium là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người khi vận hành xe máy, giúp xe luôn ổn định di chuyển với một động cơ mạnh mẽ nhất
Với những gì mà phụ tùng xe máy Sơn Phượng đã chia sẻ với mọi người chắc chắn đã cho mọi người thấy được tầm quan trọng của Bugi Iridium khi vận hành xe máy. Nó không chỉ giúp cho động cơ luôn hoạt động ổn định mà còn mang lại sự mạnh mẽ nhất cho động cơ xe máy. Hãy là một người sử dụng xe máy thông minh khi lựa chọn Bugi Iridium cho xe máy của mình cũng như chọn mua các phụ tùng xe máy chính hãng như: phụ tùng xe máy Sirius, phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Yamaha...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét