Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất hiện nay

Bán buôn phụ tùng xe máy, sửa chữa, bảo dưỡng xe máy với chất lượng tốt nhất là những cái mà mọi đối tượng khách hàng có thể thấy được tại phụ tùng xe máy Sơn Phượng.
Có thể bạn đã sở hữu cho mình một chiếc xe số chính hãng chất lượng cao nhưng lại chưa biết bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất. Đến với Sơn Phượng, không chỉ bán buôn phụ tùng xe máy như: phụ tùng xe máy Nouvophụ tùng xe máy Jupiter, phụ tùng xe máy Taurus  hay các dịch vụ sửa chữa bảo hành mà các bạn còn được chia sẻ bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất hiện nay để đảm bảo an toàn khi lái xe cũng như kéo dài tuổi thọ của xe máy.

Bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất

1. Không nên nổ máy và đi ngay vào buổi sáng

Qua một đêm động cơ không được hoạt động thì hệ thống xilanh và buồng đốt chỉ có một lớp dầu nhỏ ở bề mặt. Do đó buổi sáng trước khi di chuyển xe máy thì nên nổ máy 1 lúc để dầu có thể bơm lên xilanh đầy đủ. Sau khi xilanh đã được bơm dầu đầy đủ thì mới nên chuẩn bị chạy xe
Bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất hiện nay

2. Không ép côn để máy khỏe hơn

Khi người lái xe ép côn sẽ khiến cho bộ ly hợp phải hoạt động với cường độ mạnh và nhanh dẫn tới có tiếng kêu phát ra từ bộ ly hợp và thậm chí là hư hỏng bộ phận ly hợp.

3. Không nên dùng một phanh

Nhà sản xuất đã sản xuất ra hai bộ phận phanh là phanh tay và phanh chân. Do đó trong quá trình vận hành xe máy bạn nên sử dụng kết hợp cả phanh tay và phanh chân. Để đảm bảo an toàn thì trong trường hợp phải sử dụng phanh, bạn nên sử dụng phanh sau trước sau đó kết hợp với phanh tay để bảo đảm an toàn cho người và xe.

4. Vai trò quan trọng của công tơ mét

Công tơ mét có vai trò quan trọng đối với người lái xe. Nó hiển thị và cảnh báo tốc độ cho người điều khiển. Bên cạnh đó nó còn cho bạn biết tốc độ tối đa… giúp bạn lái xe an toàn hơn. Công tơ mét còn thông báo cho bạn biết số km đã đi và cần phải thay dầu để xe chạy trơn tru hơn.
Bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất tại Sơn Phượng

5. Thay lọc gió, lọc dầu là điều quan trọng

Một khi lọc gió bẩn sẽ không cung cấp được lượng gió cần thiết cho bộ chế hòa khí khiến cho xe máy hao tổn nhiên liệu, không đạt được công suất lớn.
Nếu lọc dầu bị tắc sẽ không cung cấp đủ dầu cho động cơ và động cơ khi hoạt động rất dễ bị bó.
Do đó bạn nên kiểm tra thay thế lọc gió, lọc dầu thường xuyên để chúng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

6. Không đấu nối thêm các thiết bị dùng điện vào xe

Xe máy được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, nếu bạn đấu nối thêm bất kì thiết bị điện nào vào sẽ ảnh hưởng tới các bọ phận điện của xe như ắc quy, cuộn điện…
Trên đây là bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất mà phụ tùng xe máy Sơn Phượng muốn chia sẻ cho các bạn. Chắc chắn với những bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất này sẽ giúp các bạn biết cách sử dụng xe máy một cách hiệu quả hơn, giúp xe đạt hiệu suất cao nhất. Trong quá trình vận hành các bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng xe máy định kỳ để phát hiện những sự cố và có cách khắc phục sửa chữa kịp thời. Nếu xe máy của bạn cần thay thế các phụ tùng như:phụ tùng xe máy Nouvophụ tùng xe máy Jupiterphụ tùng xe máy Taurus thì Sơn Phượng là địa chỉ tin cậy nhất cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét